VietGuys J.S.C

456 - 458 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
(+84 28) 7300 8027
Brief Intro

VietGuys - Mobile Marketing Solutions (Công ty Cổ phần Xích Việt) được thành lập từ tháng 06 năm 2007 bởi những Chuyên gia giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết với ngành Tiếp thị và Quảng cáo trên nền tảng Di động. VietGuys tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp thông minh và là thành viên đang trực thuộc tập đoàn Accrete Inc. -  Nhà cung cấp cổng dịch vụ SMS quốc tế hàng đầu tại Nhật Bản, đạt danh hiệu “200 công ty xuất sắc nhất châu Á với doanh thu dưới 10 tỷ USD” do Forbes Asia bình chọn.

Được biết đến rộng rãi là nhà cung cấp dịch vụ gửi tin SMS Brandname hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua, VietGuys đang dần chuyển mình & có bước ngoặt mới trong việc kết hợp cùng đối tác công nghệ, điển hình là áp dụng và phân phối mô hình giải pháp công nghệ tiên tiến bởi đối tác chiến lược ByteTech nhằm nâng cấp các dịch vụ gửi tin lên một chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng toàn diện mang tên Master Channel - How to build and warm. Chiến lược này giúp nhãn hàng ‘’giữ ấm’’ và tạo nên kết nối bền vững với khách hàng thông qua các dịch vụ/giải pháp gửi tin SMS Brandname, Viber, Zalo dựa trên nền tảng hệ thống cốt lõi PangoCDP.

Các giải pháp chủ đạo VietGuys mang đến, giúp giải quyết các vấn đề của Doanh nghiệp và nhận được nhiều sự tín nhiệm trong thời đại Chuyển đổi số hiện nay như Giải pháp (PangoCDP), Cuộc gọi thương hiệu (Voice Brandname), Mobile Topup, Customized Solutions, OTPBox, Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname), Email Marketing, tin nhắn trên các ứng dụng tin nhắn tức thời như Viber Message, Zalo ZNS Template.

VietGuys là một trong số các công ty đủ điều kiện sở hữu chứng chỉ ISO 27001:2013 về An ninh thông tin do tổ chức SGS của Thuỵ Sỹ đánh giá và UKAS cấp chứng nhận. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về các chính sách bảo mật tại VietGuys.

Năm thành lập: 2007
Số lượng nhân viên: hơn 55 người
Chứng nhận/chứng chỉ: ISO/IEC 27001:2013 Về bảo mật An ninh Thông tin. Giấy phép của VNCERT về quảng cáo SMS và Email Marketing. Thành viên tích cực của MMA, VECOM, (Eurocharm, VDCA và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt (THV).

Credential Presentation
Personel
Ms. Đinh Mộng Kha
Chief Executive Officer
Main Discipline:
Digital Marketing
Network / Group:
Mobile Marketing