PangoCDP

Lầu 1, 203 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
0986 858 724 - 0946 709 408
Brief Intro

Với PangoCDP, việc xử lý dữ liệu khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp sẽ được giải phóng khỏi sự phức tạp của công nghệ và sự khan hiếm về nhân sự tech, từ đó tập trung nguồn lực vào việc sáng tạo và xây dựng các trải nghiệm xuất sắc trên kênh tương tác “Master Channel”.

"Master Channel” là khái niệm được khởi xướng bởi đội ngũ PangoCDP và TS. Định Mộng Kha, được định nghĩa là kênh tương tác chính giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Nếu so sánh với khái niệm Omni Channel, doanh nghiệp khi đầu tư vào Master Channel tức là tập trung nguồn lực cho 1 kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. Master Channel được xây dựng dựa trên nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) kết hợp Super App như Zalo, MoMo,...

PangoCDP mang đến những kịch bản tương tác dễ dàng áp dụng trong chiến dịch marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, giúp những “ông lớn” FMCG và Retail như Nutifood, Thiên Long, Abbott, AB Inbev, VitaDairy, Heineken, CellphoneS, Mykingdom, TBS Retail, Couple TX, Yody,… bùng nổ doanh thu.

Credential Presentation
Personel
Mr. Lee Nguyễn
CEO
Main Discipline:
Other Discipline
Network / Group:
Digital Performance