MediaDonuts

15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
(+84) 903 983 811
Brief Intro

MediaDonuts - công ty chuyên về digital advertising toàn cầu đã chính thức mở văn phòng tại Việt Nam vào tháng 6/2019. Đây là công ty có khởi nguồn từ Bỉ và đã có các hoạt động tại Việt Nam từ năm 2016, MediaDonuts chính thức thành lập tại Việt Nam từ tháng 6 năm 2019. Công ty tập trung cốt lõi vào việc cung cấp các công nghệ và kênh mới để giúp khách hàng có thể đạt được các mục tiêu về performance cũng như branding qua các kênh digital.

Thông qua hệ thống với công nghệ kết nối được các DSP, DMP của Media Donuts … khách hàng có thể tiếp cận được lượng inventory khổng lồ để phân phối quảng cáo tới các kênh digital như Display, Mobile, Video, Social và Search. Bên cạnh đó, nhà quảng cáo còn có thể sử dụng được các công nghệ và công cụ đặc biệt để chọn lọc và tối ưu việc hiển thị quảng cáo tới người xem thông qua platform của Media Donuts, từ các công nghệ về location targeting, contextual targeting (hiển thị quảng cáo theo nội dung), hoặc sử dụng dữ liệu từ các nhà cung cấp thứ 3 để chọn lựa người xem theo các thông tin đặc biệt như hành vi, thu nhập, thói quen tiêu dùng… MediaDonuts là một trong số ít các đối tác có thể đưa ra giải pháp cross channels remarketing - vượt qua rào cản của các hệ thống khép kín như Facebook, Twitter để retarget người xem trên bất kỳ kênh digital nào.

MediaDonuts cũng là đối tác chính thức phân phối quảng cáo của các kênh lớn và đang phát triển mạnh như Grab, Tiktok, Activision Blizzard (đơn vị sở hữu các game đình đám như Candy Crush, World Of Warcraft, Starcraft…). Đặc biệt ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, MediaDonuts là đối tác độc quyền của Twitter tại một số nước khu vực Châu Á như Thái Lan, Philippines. Mặc dù người dùng Việt Nam ít quan tâm tới Twitter, nhưng đây cũng là một kênh quảng cáo rất tiềm năng cho các công ty nhắm tới thị trường nước ngoài như Nhật, Mỹ. Hiện tại một số công ty hàng không và du lịch đã có những thử nghiệm với Twitter cho việc quảng bá tại các thị trường quốc tế như Nhật, Hàn Quốc, Mỹ và đạt được hiệu quả rất tốt.

Personel
Kien Doan
Country Head
Main Discipline:
Media Planning & Booking
Network / Group:
Independent Media